Pháp Luật: Cố Tình Nhận HIV Khi Công An Kiểm Tra Hành Chính

Báo Pháp Luật: Các đối tượng này cố tình tự nhận mình… nhiễm HIV để không cho cảnh sát kiểm tra hành chính.

Đọc blog tâm sự
Tin báo pháp luật: Bất ngờ bị tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính vì vi phạm luật giao thông, người đàn ông ngồi sau xe Air Blade đã tự nhận mình nhiễm HIV để ngăn cản lực lượng chức năng khám xét.



Tin pháp luật: Vụ việc này xảy ra vào chiều ngày 11/6, tại quốc lộ 32 (quận Bắc Từ Liêm), Hà Nội. Tiến hành khám xét, tổ công tác phát hiện trong túi quần và ví người đàn ông, cảnh sát tìm thấy 5 gói nylon chứa lượng lớn chất bột trắng nghi là ma túy.



Thông tin từ báo pháp luật: Kiểm tra túi áo người điều khiển xe, lực lượng chức năng phát hiện thêm một gói nhỏ chứa bột trắng và bộ cóng thủy tinh.
Pháp Luật: Ngay lập tức, các đối tượng được dẫn về công an Phường Phúc Diễn làm việc. Tại đây, danh tính của các đối tượng được xác định là Đỗ Minh Sơn (53 tuổi, ở quận Cầu Giấy) và Nguyễn Đình Tâm (42 tuổi, huyện Thanh Oai, Hà Nội).
Thông tin báo pháp luật: Theo 2 người này, số ma túy họ mua với giá hơn 3 triệu đồng về sử dụng. Ngoài ra, cả 2 từng có tiền án, tiền sự và đều nghiện ma túy nặng. theo pháp luật và đời sống.
Trước đó, để ngăn cản sự truy bắt của các chiến sĩ công an, một đối tượng trộm cắp tài sản tại phường Pháp Luật: Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) cũng liên tục dùng kim tiêm dính HIV đe dọa.
Đối tượng sau đó được làm rõ danh tính là Nguyễn Trường Linh (SN 1985, ngụ phường Bình An, thị xã Dĩ An).

Phát hiện Linh có nhiều biểu hiện nghi vấn, nhóm “hiệp sĩ” phường Tân Đông Hiệp đã bí mật tổ chức bám theo.
Sau khi quan sát, Linh vào cửa hàng trộm 2 quạt điện tại khu vực vòng xoay An Phú, thuộc phường An Phú (thị xã Thuận An) rồi bỏ chạy.
Nhận thấy các “hiệp sĩ” truy đuổi, Linh dọa đang có kim tiêm dính HIV nhằm ngăn chặn sự truy bắt của các anh. Với tinh thần quả cảm truy bắt tội phạm, các “hiệp sĩ” đã lao vào khống chế, bắt giữ Linh.
Tang vật thu giữ gồm, 2 quạt điện, 1 tép ma túy, 2 bơm tiêm, cùng một ví da chứa giấy tờ tùy thân. Linh khai nhận, từng có 2 tiền án về tội trộm cắp và mới ra tù.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước