Nếu cát - xê Lệ Quyên là 60 ngàn đô thì mọi chuyện đã khác

Tin tức "Ở nước ngoài ngôi sao được trả rất rất nhiều tiền và họ chi tiền để giữ hình ảnh của mình (...) Nếu cát – xê của Lệ Quyên là 60.000 USD thì có lẽ đã khác".

Lệ Quyên lên báo nước ngoài rồi bị phạt vì cho con tè trên máy bay; Tin tuc Kỳ Duyên bị ném đá vì dáng ngủ bá đạo... showbiz Việt dường như đang náo loạn vì những scandal liên quan đến cách ứng xử của người nổi tiếng. Gặp gỡ với doanh nhân, nghệ sĩ Hùng Cửu Long trong dịp anh ra Hà Nội công tác, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cởi mở về những vấn đề này.


Tin tức Vợ chồng Hùng Cửu Long thăm Lăng Bác trong chuyến công tác tại Hà Nội vừa qua.
- Anh đánh giá như thế nào về sự việc của Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn trên máy bay vừa qua? Mức phạt dành cho Lệ Quyên có quá nặng nề?
Ca sĩ Lệ Quyên sai vì trong mắt mọi người cô là một ngôi sao và đôi khi là ngôi sao thì phải hoàn hảo kiểu trên trời.

Tin tức Ở nước ngoài ngôi sao được trả rất rất nhiều tiền, hàng núi tiền và họ chi tiền để giữ hình ảnh của mình. Bên cạnh họ luôn có mọi yêu cầu VIP và đội vệ sỹ, nhóm phục vụ, để vô tư hành xử theo ý mình ở không gian riêng, vì vậy những trường hợp như Lệ Quyên gặp phải không bao giờ xảy ra. Nếu cát – xê của Lệ Quyên là 60.000 USD thay vì 6.000 USD thì mọi chuyện có lẽ đã khác.

Tin tức Áo Dài nghĩ Lệ Quyên nợ khán giả văn minh của mình một lời xin lỗi vì đã để họ “bị” nghe, đọc, xem những điều không hay khiến cảm nhận của họ về thần tượng thay đổi.
Điều này cũng đúng với Kỳ Duyên. Nếu theo cô là cả một ekip chuyên lo mọi chuyện từ A -Z chứ không phải chỉ một người mẹ về tinh thần thì Kỳ Duyên sẽ luôn đẹp trong mắt người khác, dù cô có ngủ hay làm gì trong lúc mệt mỏi như thế nào. Nguồn tin tuc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước