Thời Trang Của Thủy Tiên - Công Vinh

Thời trang đẳng cấp của Công Vinh và Thủy Tiên qua các thời kỳ

Tin nóng trong ngày Công Vinh và ca sỹ Thủy Tiên vừa đánh dấu chặng đường tình yêu của họ bằng một đám cưới vô cùng hoành tráng vào cuối năm 2014. Trải qua 6 năm sóng gió, có thể nói, đây là một trong những cặp đôi xây dựng hình ảnh đẹp nhất cùng phong cách thời trang đẹp nhất, đồng điệu nhất.


Khi xuất hiện cùng nhau, cặp đôi luôn khiến người hâm mộ phải ngước nhìn với phong cách lịch thiệp, sang trọng đầy viên mãn.

Là người đẹp sở hữu thân hình đáng mơ ước, Thủy Tiên luôn lựa chọn những trang phục có độ sexy vừa phải, thiết kế hợp mốt và hài hòa cùng vóc dáng. Trong khi đó, Công Vinh lại luôn trung thành với phong cách giản dị khi diện áo sơ mi đơn giản.


Thuy Tien theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy với váy đỏ ôm sát cơ thể. Công Vinh lại lịch lãm với vest đen và sơ mi trắng.

Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, trong nhiều sự kiện, Nữ ca sỹ Thủy Tiên "đốt mắt" khán giả với những bộ đầm quây, 2 dây kiểu dáng ôm sát vô cùng quyến rũ. Công Vinh trở thành một quý ông với phong cách đơn giản và nam tính.


Cặp đôi thủa yêu đương đã bao lần gây sốt khi tặng cho nhau những món đồ thời trang đắt giá. Phải kể đến chiếc đồng hồ 4 tỷ Công Vinh dành tặng Thủy Tiên năm 2012, đây là một trong 15 chiếc đồng hồ đặc biệt trên toàn thế giới

Dù tần suất xuất hiện cùng nhau khá thưa thớt, nhưng mỗi lần sánh bước cặp đôi "người đẹp - cầu thủ" này đều trở thành tâm điểm chú ý. Tại các sự kiện của làng giải trí, cặp đôi đều hướng đến hình ảnh sang trọng, đẳng cấp còn đời thường vợ chồng Thủy Tiên - Công vinh cũng rất giản gị với áo thun đơn giản mix cùng quần jeans.


Trải qua hơn 6 năm nhau yêu nhau, cặp đôi luôn giữ vững hình ảnh hạnh phúc, trọn vẹn trong mắt khán giả. Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, ca sỹ Thủy Tiên vẫn duy trì vóc dáng hoàn hảo cùng gu thời trang sành điệu, nóng bỏng. - theo tin tuc

Thời trang mùa đông của cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được phối hợp với nhau rất ăn ý. Cả hai diện áo khoác măng-tô tối màu giản dị nhưng vẫn toát nên vẻ đẹp sành điệu, đẳng cấp của Thủy Tiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước