Tin nóng trong ngày: Cái kết của những cô gái gò má?

Theo tin nóng trong ngày: Cái kết của những cô gái có gò má cao?. Em đang gặp vấn đề rất lớn vì người yêu em có gò má cao.

Tin nóng trong ngày: Trên trang pháp luật và đời sống: Đọc bài "Mẹ anh ngăn cưới vì… "gò má cao là tướng sát chồng" em cảm thấy giống câu chuyện của em quá. Em cũng đang gặp rất nhiều vấn đề khi yêu phải cô người yêu có gò má cao.

Theo tin nóng tronng người, Em và người yêu đã yêu nhau được gần 3 năm rồi. Hiện cô ấy đang là sinh viên năm thứ 2 còn em đang công tác tại một công ty xuất nhập khẩu. Hôm vừa rồi nhà em giỗ ông nội em có dẫn người yêu đến nhà tham dự cùng. Hôm đó là lần đầu tiên em dẫn bạn gái về ra mắt với tất cả gia đình họ hàng.


Người yêu em rất ngoan ngoãn nhưng phải cái có gò má cao, điều đó làm gia đình em ai cũng phản đối. (Ảnh minh họa)

Theo tin nóng trong ngày, Người yêu em rất ngoan ngoãn, cởi mở và luôn tận tình với tất cả mọi người. Chưa bao giờ em thấy cô ấy nói xấu bất kỳ ai. Đối với em thì khỏi phải bàn, thực sự là đàn ông em chắc chắn ai cũng sẽ muốn lấy cô ấy làm vợ.

Nhưng có một sự cố là người yêu em có đôi gò má khá cao. tin nóng trong ngày Em đã gặp phải rất nhiều sự phản đối của gia đình khi dẫn cô ấy về nhà. Cả nhà em đều nói là con gái mà gò má cao thì sát chồng, anh chị chú bác cũng đã dẫn chứng mấy người ở trong làng lấy vợ có gò má cao đã bị như thế. Song mọi người còn bảo “gò má cao phải lấy gò má cao mới ổn, cho dù không sát chồng thì cũng không có hậu”. Thực sự em không phải người mê tín nhưng cũng không biết nên làm sao.

Em cũng không biết con gái gò má cao có sát chồng thật không. (Ảnh minh họa)

Bản thân em cũng không rõ con gái có gò má cao có phải sát chồng không. tin nóng trong ngày Nhưng gia đình bạn bè em phản đối ghê quá. Em thực sự rất yêu người yêu em và không muốn bỏ cô ấy. Nhưng cũng không biết làm thế nào để thuyết phục được gia đình em. Mong các anh chị cho em lời khuyên. nguồn báo tin tuc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước