Tin Pháp Luật: Giết Người Yêu Vì Nghĩ Mình Dính HIV

Tin pháp luật, nhận kết quả xét nghiệm “dương tính”, Nguyễn Văn Quyết nghĩ người tình đã lây bệnh cho mình, y đã mua dao hạ sát người yêu một cách dã man.

Theo tin tức từ pháo tin pháp luật, Hôm nay, ngày 6/7 TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Quyết (SN 1993, trú tại thôn Hòa Lạc, An Tiến, Mỹ Đức, Hà Nội) đã ra tay sát hại bạn gái một cách dã man rồi tự tử nhưng bất thành.

Theo tin pháp luật, Điều đáng đau xót là cả nạn nhân và hung thủ tuổi đời còn rất trẻ. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Quyết ban đầu còn yêu cầu thay đổi Luật sư bào chữa, nhưng sau khi được gia đình giải thích và khuyên hãy bình tĩnh trả lời các câu hỏi của HĐXX, khi đó phiên tòa mới được tiếp tục.



Theo tin pháp luật, lời khai của bị cáo trước tòa, khoảng tháng 6/2014, chị Nguyễn Thị Hải (SN 1993, trú tại số 7/5/59 ngõ 176 Trương Định, Hai Bà Trưng) đến xin vào làm tại quán ăn nơi có Quyết đang làm việc.
Cả hai sau nhiều lần gặp gỡ, nói chuyện đã nảy sinh tình cảm với nhau. Quyết dù vẫn biết chị Hải đã có chồng là anh Nguyễn Kiên Cường nhưng đang ly thân và đã có một con chung, nhưng Quyết vẫn yêu thương chị Hải và cả hai đã thuê trọ ở cùng nhau.

Theo ghi nhận của pv báo tin pháp luật thì đối với gã trai 9X lần đầu tiên trao trọn hết tình yêu cho một người con gái, thì khi nghe tin chị Hải có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác cùng với thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với mình thì Quyết không dễ gì chấp nhận nhất là khi. Để độc chiếm người con gái đó cho riêng mình, Quyết nghĩ đến việc sát hại chị Hải rồi tự tử để trọn đời được ở bên người mình yêu thương.
Ngày 6/11/2014, theo tin từ tin pháp luật, Quyết viết một lá thư xin lỗi gửi cho mẹ và các chị. Hung khí mà Quyết dùng trong kế hoạch tội lỗi là một con dao nhọn mua của một người bán hàng rong trên phố Nguyễn Lương Bằng.
Quyết chưa ra tay ngay mà còn ghé vào một quán điện tử trên phố Dương Quảng Hàm chơi game. Tin pháp luật, đến khoảng 22h, Quyết tới phòng trọ của chị Hải, lúc này trong phòng trọ còn có hai người nữa là chị Hiền và chị Tuyết. Do cửa phòng không khóa nên Quyết bất ngờ xông vào tắt điện và lao tới chỗ chị Hải đang nằm, cầm dao đâm liên tiếp ba nhát vào sườn trái.
Bị đâm quá bất ngờ và đau đớn, chị Hải phản ứng lại một cách yếu ớt. Như một con thú dữ không kiểm soát được bản thân, Quyết tiếp tục trút những nhát dao sắc lạnh vào ngực, lưng và tay chị Hải. Còn chị Hiền và chị Tuyết do quá hoảng sợ đã lao ra ngoài kêu cứu.
Với ý định chết cùng người yêu, thấy chị Hải nằm gục trên vũng máu, Quyết khi đó mới dừng tay và cầm dao đâm vào ngực trái mình hai nhát. Khi cán bộ công an phá cửa vào thì thấy chị Hải và Quyết nằm gục trên vũng máu đã vội vàng đưa cả hai đi cấp cứu. Chị Hải đã tử vong do vết thương quá nặng, còn Quyết giữ được mạng sống và bị cơ quan công an bắt giữ.

Tin pháp luật, sau phần nghị án, HĐXX quay trở lại phiên tòa, xét thấy hành vi của bị cáo là hết sức nguy hiểm cho xã hội nên đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Quyết tù chung thân về tội giết người.
Sự nhầm lẫn tai hại
Ngồi dự phiên tòa mà bà Đ. (mẹ nạn nhân Hải) không cầm được nước mắt khi nghe vị đại diện VKS đọc bản cáo trạng, như nỗi đau một lần nữa tái hiện trong tâm trí người mẹ và người thân của nạn nhân. Theo lời bà Đ, Hải là một cô con gái xinh đẹp, thân hình đầy đặn, đúng như câu ví von của các cụ “gái một con trông mòn con mắt”.
Nhưng “hồng nhan thì bạc phận”, người con gái đẹp ấy đã vĩnh viễn ra đi bởi những nhát dao chí mạng từ chính người tình 9X.
Đứng trước vành móng ngựa bị cáo khai nhận nguyên nhân, động cơ dẫn đến việc ra tay dã man giết hại người đã từng đầu gối tay ấp với mình ngoài việc bị người yêu thơ ơ và có người tình khác thì Quyết còn cho rằng chính Hải đã truyền cho mình căn bệnh thế kỷ -  theo tin tức từ báo tin pháp luật
Do hai người sống chung với nhau và thường xuyên quan hệ tình dục, sau một thời gian Quyết thấy bộ phận sinh dục của mình bị nấm và đau nhức. Lúc đầu, còn đôi chút ngại ngùng và xấu hổ nhưng Quyết vẫn thủ thỉ với mẹ ruột là bà Lan. Được mẹ khuyên đến bệnh viện khám để còn điều trị sớm và Quyết đã nghe theo.
Tin pháp luật, Nhận tờ kết quả từ bác sỹ, chưa kịp xem xét, hỏi han kỹ lưỡng. Chỉ kịp nhìn thấy hai chữ “dương tính”, Quyết đoán luôn là dương tính với HIV mà biết đâu được đó là kết quả là dương tính với căn bệnh mà Quyết đang mắc phải. Sẵn tâm lý chán trường cộng thêm việc người yêu lạnh nhạt bỏ đi theo người đàn ông khác đã dẫn đến con đường tội lỗi của Quyết.
Chính những hiểu lầm và ghen tuông một cách mù quáng như vậy đã khiến người mất mạng, kẻ vào tù. Đây cũng là một bài học cảnh báo cho những thanh niên có lỗi sống buông thả, thiếu sự quan tâm, giáo dục từ gia đình, nhà trường và xã hội nên đã dẫn tới những hậu quả đáng tiếc như trên. theo chuyên san phụ nữ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước