Tin Pháp Luật: Lời khai ban đầu của hai nghi phạm bị bắt

Tin pháp luật, Tối ngày 10/7, nghi phạm bị bắt giữ đã được di lý từ TP.HCM về Bình Phước để phục vụ công tác điều tra.

Đọc Pháp luật và đời sống
Theo tin tức từ tin pháp luật do có liên quan đến vụ sát hại 6 người trong gia đình đại gia ngành gỗ tại Bình Phước, 2 nghi phạm vừa bị nhà chức trách bắt giữ vào chiều ngày 10/7.

Theo tin tức từ pv báo tin pháp luật: Danh tính hai nghi can bị bắt gồm Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1991), quê An Giang và Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991).

Nghi can đầu tiên bị bắt tại Bình Phước, đối tượng này đã thừa nhận hành vi sát hại 6 người nhà ông Mỹ và khai ra đồng phạm.

Theo tin pháp luật, Ngay trong chiều 10/7, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an và các lực lượng chức năng đã tổ chức nghi phạm còn lại tại xã Nhị Bình, H.Hóc Môn, TP.HCM.


Nghi can Vũ Văn Tiến.

Theo tin pháp luật, Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dương khai nhận từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân Lê Thị Ánh Linh, con gái ông Lê Văn Mỹ. Động cơ gây án của y vừa vì tình vừa vì tiền. 


Đối tượng Nguyễn Hải Dương và nạn nhân Linh

Được biết, cách đây hơn 4 năm, Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đã từng ăn ở trong nhà ông Mỹ. Do đó, Dương biết rõ đường đi lối lại trong tòa nhà.

Tuy nhiên, theo tin pháp luật, sau đó mối tình này bị gia đình ông Lê Văn Mỹ ngăn cấm. Gần đây, Dương lại phát hiện Ánh Linh có người yêu mới nên nảy sinh mối hận tình và muốn tìm cách trả thù.

Để thực hiện ý đồ của mình, Dương đã bàn với Vũ Văn Tiến và nhờ Tiến giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ thì Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến. Vì món hời lớn trước mắt, Tiến đã đồng ý giúp đỡ.

Ngoài ra, theo tin pháp luật, Dương còn khai rằng, trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, Dương và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu của ông Mỹ, đã chết) thông đồng với nhau, tìm cách đột nhập vào nhà ông Mỹ để cướp.

Tuy nhiên, Theo tin pháp luật, tất cả mới chỉ là lời khai ban đầu. Một lãnh đạo của Cơ quan CSĐT - Bộ Công an cho biết, cơ quan điều tra sẽ tiến hành khai thác lời khai từ đối tượng để buộc các đối tượng phải nêu rõ sự thật và những đồng phạm liên quan đến vụ án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tích cực đấu tranh làm rõ.

Rạng sáng 7/7, hung thủ đột nhập vào nhà ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, Giám đốc công ty Quốc Anh, ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước), sát hại 6 người. Các nạn nhân đều bị cắt cổ.

Ngày 8/7, Theo tin pháp luật, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang chỉ đạo Tổng Cục Cảnh sát cử lãnh đạo đơn vị, huy động các điều tra viên kinh nghiệm tham gia điều tra vụ thảm án.

Ngày 9/7, Công an Bình Phước phát tờ rơi thông báo, kêu gọi người dân cung cấp thông tin về vụ thảm sát. - Ngày 10/7, cảnh sát 
mặc thường phục lục tung khắp khu vực vườn cây, thùng rác quanh ngôi biệt thự để tìm manh mối. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước