Tóc Tiên Xuất Hiện Trong Phim Trường Maximark

Tóc Tiên Tóc Tiên Xuất Hiện Trong Phim Trường Maximark cùng "Vũ điệu cồng chiêng" thay cho lời chào mừng.

Xem thêm Trương Ngọc Ánh
Liveshow thứ 2 – bảng thi Học sinh - sinh viên trong khuôn khổ chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is 2015 vừa diễn ra tối qua với chất lượng chuyên môn cao đến từ thí sinh và cả chủ nhân ghế nóng. Như một định mệnh, bảng thi Học sinh - sinh viên luôn được chờ đợi bởi sự tươi mới của những gương mặt “vô danh”. Hơn thế nữa, quán quân của cả 2 mùa trước đều xuất phát từ bảng thi này.

Sự xuất hiện của Tóc Tiên là một bất ngờ trên ghế nóng chương trình năm nay.


Ghế nóng tuần này được trông đợi hơn rất nhiều so với tuần ra mắt bởi một cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc, siêu lốc mang tên ca sỹ Tóc Tiên. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Tóc Tiên được đặt ở vị trí cầm cân nảy mực. Vị thủ lĩnh của 101 giám khảo này đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi liên tục đưa ra những nhận xét xác đáng cả về chuyên môn lẫn các yếu tố biểu diễn.
Còn nhớ ở mùa 2014, Người ngồi ở vị trí của nữ ca sỹ Tóc Tiên cũng là một tên tuổi của giới trẻ Noo Phước Thịnh. Điểm chung của cả 2 là gây xôn xao khi đánh tiếng ngồi ghế nóng và trên thực tế, họ đều đã rất tròn vai. Ngôi sao nào cũng có cách lan tỏa hào quang theo cách riêng của họ. Tóc Tiên được hơn 1000 khán giả cùng 100 đồng nghiệp tại phim trường Maximark đồng loạt nhảy Vũ điệu cồng chiêng thay cho lời chào mừng. nguồn tin tuc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước