Trương Ngọc Ánh thành công trong nhiều lĩnh vực nhưng tình duyên lận đận

Diễn viên Trương Ngọc Ánh thành công trong nhiều lĩnh vực nhưng tình duyên lận đận.

Đọc tin dien anh
Đọc tin ca sỹ Toc Tien
Trương Ngọc Ánh cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng khi vào vai "đả nữ" trên màn ảnh. Sau thành công của vai bà trùm trong Hương Ga, Diễn viên Trương Ngọc Ánh thừa thắng xông lên với hình ảnh "đả nữ" trong Truy sát vừa được ra mắt tối qua (24/8). Một lần nữa cô lại khẳng định được khả năng diễn xuất nhiều chiều cũng như gây ấn tượng mạnh trên màn ảnh với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, đường tình lận đận của Trương Ngọc Ánh là điều không phải ai cũng biết.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Truong Ngoc Anh là với Trần Bảo Sơn. Cả hai có nhiều điểm chung và cũng được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí. Họ cũng đã có với nhau một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Những tưởng chuyện tình đẹp sẽ ngày càng đơm hoa kết trái nhưng không lâu sau đó Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối, bất ngờ của nhiều người. 

Sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn yêu tình trẻ điển trai, Kim Lý. Cả 2 trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác trong bộ phim Hương Ga. Trong suốt thời gian bộ phim công chiếu, cả hai luôn có những cử chỉ tình cảm trên mức bạn bè khiến dư luận đặt câu hỏi: Liệu có chuyện "phim giả tình thật"? 

Những hình ảnh thân mật của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Với khuôn mặt lai cực kỳ nam tính nên mặc dù kém Trương Ngọc Ánh tới 7 tuổi, khi Kim Lý đứng cạnh đàn chị vẫn rất đẹp đôi. Không những thế anh còn tỏ ra là người đàn ông khá chu đáo, biết cách quan tâm, chăm sóc Trương Ngọc Ánh. Nhiều người cũng hy vọng "tình giả" sẽ thành "tình thật", mong Trương Ngọc Ánh tìm được hạnh phúc mới nhưng thời gian gần đây, dư luận lại dấy lên tin đồn cô và Kim Lý đã chia tay khi cả hai đã không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau như trước, cũng hạn chế nhắc về nhau. Trước tin đồn này, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng, tiếp tục bận rộn với những dự án riêng của mình.
Nguồn tin tuc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước