Trương Ngọc Ánh: Ai cũng phải công nhận rằng sự lột xác này là vừa phải

Trương Ngọc Ánh Ai cũng phải công nhận rằng sự lột xác này là vừa phải sau thành công của 'Hương Ga'.

Đọc tin dien anh
Đọc Tin Tóc Tiên
Sự trở lại với vai trò Host - giám khảo trong show truyền hình ăn khách dành cho những nhà thiết kế thời trang Project Runway như một lời "mở màn" cho sự trở lại của Trương Ngọc Ánh hậu ly hôn


Ấn tượng với BST giành chiến thắng của quán quân Project Runway Lý Giám Tiền.

Ai cũng phải công nhận rằng sự lột xác này là vừa phải và Trương Ngọc Ánh đang thay đổi tích cực hơn mỗi ngày với phong cách thời trang trẻ trung hơn xưa rất nhiều.

Thành công ngoài mong đợi của Hương Ga đưa cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh lên hàng sao hạng A của điện ảnh Việt và kéo theo hàng loạt hợp đồng quảng cáo và event khiến cho cả 2 thường xuyên xuất hiện trên báo giới cũng như các sự kiện lớn nhỏ.

Nhiều người vẫn nói đùa rằng Trương Ngọc Ánh đang ngày một đẹp hơn sau ly hôn, nhưng cô lại nghĩ khác. Với Diễn Viên Trương Ngọc Ánh thì dù trước hay sau thì cô luôn chỉn chu với mọi sự xuất hiện của mình, có chăng là lần thay đổi này có phần hơi táo bạo và quyết liệt hơn nên mọi người vẫn chưa quen với hình tượng một Trương Ngọc Ánh như thế.

Ngay cả những phong cách thời trang thường nhật vẫn được cô thay đổi cho hợp thời, thay vì váy áo đầm già nua như trước ở mỗi lần xuất hiện trước công chúng cũng được chị "Hương ga" thay đổi thành những trang phục jeans, áo jacket năng động và trẻ trung hơn.

Sự đổi mới của Trương Ngọc Ánh đang dành được nhiều lời khen từ phía các nhà chuyên môn cũng như báo giới về phong cách thời trang cũng như sự trẻ hóa trong xu hướng make up và làm tóc. Hy vọng rằng nữ hoàng "Hương ga" sẽ luôn giữ vững được phong độ và tiếp tục phát huy trong những dự án điện ảnh sắp tới.
Nguồn tin tức.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước