Điểm sáng giá của iPhone 8 Plus Chính hãng

iPhone 8 Plus chính hãng Apple Với công nghệ IP67 mới nhất , iPhone 8 Plus sẽ vẫn “miễn nhiễm 100%” trước khói bụi. Không có một hạt nhỏ nào có thể xâm nhập qua lớp vỏ và dính vào các được các bộ phận bên trong của thiết bị. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

I. Đặc điểm nhấn của iPhone 8 Plus

Apple đã khiến cho cả toàn cầu phải choáng ngợp trước sự ra mắt song song 3 siêu phẩm: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Vậy sau đây chúng ta cộng Đánh giá thông báo về iPhone 8 Plus nhé! >> mua iphone chính hãng ở đâu?

1. Bề ngoài sang chảnh

Màn hình 5.5 inch có độ phân giải full HD Retina HD True Tone. Viền màn hính khá dày và mang nút Home cảm ứng như vậy như đời trước iPhone 7 Plus.

Mặt lưng kính bo cong hài hòa cùng khuông kim loại thời thượng và sang trọng. Chính vì thế mà iPhone 8 Plus có được tính năng sạc không dây Qi một tính năng khôn xiết quan trọng đối mang iPhone.

hai. Cấu hình

Về cấu hình, iPhone 8 Plus có RAM 3GB đi kèm có hai mức dung lượng bộ nhớ là iPhone 8 Plus 64GB và iPhone 8 Plus 256GB. Mang chip A11 Bionic – 6 nhân, iPhone 8 Plus với khả năng xử lý mang tốc độ nhanh hơn tới 70% so mang các đời máy trước.

3. Bộ camera kép “cực đỉnh”

iPhone 8 Plus có cụm camera kép nằm ngang, với một tẹo cải biến nhẹ. Trong đó, cảm biến của camera kép vẫn duy trì là 12 MP, mang khẩu độ tuần tự F/1.8 và tele là F/2.8, hãng chỉ kể “lướt” về vấn đề sử dung các loại cảm biến cũng như các thuật toán ổn định hình ảnh mới tạo điều kiện cho người dùng tiện dụng chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng phải chăng hơn.

4. Khả năng chống thấm, chống bụi đạt chuẩn IP67

có khoa học IP67 mới nhất , iPhone 8 Plus sẽ vẫn “miễn nhiễm 100%” trước khói bụi. Không có 1 hạt nhỏ nào có thể xâm nhập qua lớp vỏ và dính vào các được những phòng ban bên trong của đồ vật.

đặc trưng hơn, iPhone 8 Plus xách tay mang thêm khả năng chống nước siêu đỉnh, giúp cho cái iPhone của Apple lần trước tiên chịu được ngập sâu dưới 5 mét nước lên đến thời kì 30 phút.

5. Những tính năng khác

iPhone 8 Plus còn mang vô thiên lủng những tính năng “đỉnh” khác như thời kì sạc pin siêu nhanh mang sạc không dây, hay được Apple hỗ trợ chức năng thực tại ảo AR cùng các bề ngoài chuẩn mã hóa mới mang lại khung hình cao hơn mang chất lượng video sống động, chân thật. Cộng ngoài mặt nhôm kính cường lực đem đến cho quý khách những trải nghiệm không thể lý tưởng hơn.

II. Tại sao nên chọn sắm iPhone 8 Plus tại ShopDunk?

thuận lợi có iPhone 8 Plus mang các hình thức sắm dễ dàng tại ShopDunk!

1. Tìm trả góp iPhone 8 Plus lãi suất 0 đồng mang thẻ tín dụng

  • không cần ưng chuẩn thủ tục hay cần bất kỳ hồ sơ thủ tục phức tạp, thủ tục chóng vánh và thuần tuý.
  • người mua khi tra góp iPhone 8 Plus chỉ cần sở hữu thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp cởi mở từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho đông đảo những sản phẩm mang trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn với thể trả tiền trước 1 phần, trả góp 1 phần trị giá iPhone 8 plus (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • nhà băng hợp tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

hai. Chóng vánh thuận tiện hơn mang 4 bước tìm iPhone 8 Plus tại ShopDunk

  • không cần phải đến tận nơi tậu, ko cần phải lo âu sẽ bị “ăn quả lừa” khi mua hàng không được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà ko nhận được hàng, người dùng hoàn toàn mang thể kiểm tra hàng, đồng ý thương lượng rồi trả tiền với dịch vụ sắm hàng ship COD của ShopDunk.
  • mang tôn chỉ đặt ích lợi của người mua lên hàng đầu, ShopDunk đã hợp tác cộng Viettel Post để khai triển nhà cung cấp ship COD miễn phí trên toàn quốc. Các bạn chỉ cần ở nhà, đặt hàng, nhận hàng, kiểm tra và trả tiền là đã sở hữu ngay cái ip 6 sang chảnh trên tay.

=> hướng dẫn những bước tìm hàng ship COD:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm iPhone 8 Plus bạn đang muốn mua, người dùng để lại thông báo, viên chức trả lời của ShopDunk sẽ gọi điện xác minh thông tin.
  • Bước 2: viên chức ShopDunk lập phiếu ship COD.
  • Bước 3: Giao hàng.
  • Bước 4: rà soát hàng khi nhận và thanh toán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước