Điện thoại iPhone Xs Max chính hãng mua ở đâu giá rẻ?

Điện thoại iPhone Xs Max có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị. Màn hình OLED công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED khién màu sắc, độ sáng, độ tương phản cực kỳ sống động. Bên cạnh đó, công nghệ HDR cũng giúp chất lượng hình ảnh nâng cao và mượt mà hơn đáng kể. - mua iphone giá rẻ ở đâu?

1. Bề ngoài đẳng cấp của iPhone Xs Max

iPhone Xs Max với kích thước lớn vượt bậc so có các thế hệ iPhone trước đây. Sở hữu màn hình 6.5 inch, bạn sẽ có các trải nghiệm hết sức mới mẻ và thú vị. Màn hình OLED công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED khién màu sắc, độ sáng, độ tương phản hết sức sống động. Không những thế, khoa học HDR cũng giúp chất lượng hình ảnh nâng cao và mượt mà hơn đáng nói. mua iphone giá rẻ ở đâu

iphone xs max

mang thể thấy chênh lệch độ lớn màn hình giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 khá sít sao; chỉ 0,1 inch đường chéo màn hình. Kể kể từ Samsung ra mắt loại Galaxy Note cho tới hiện tại, màn hình của cái thiết bị flagship này thường đạt tới 5,7 inch, to hơn so với màn hình của những cái iPhone mẫu Plus vốn chỉ 5,5 inch.

Tại sự kiện rạng sáng ngày 13/9, Apple đã giới thiệu 2 trang bị cao cấp mới gồm iPhone XS và iPhone XS Max và 1 chiếc iPhone XR sở hữu giá tiền rẻ hơn.

hai. Màn hình OLED thế hệ mới

iPhone Xs Max mang màn hình OLED 6.5 inch lớn nhất của Apple từ trước đến nay. Nhưng không vì vậy mà gây cạnh tranh cho quý khách. Ngoài mặt viền màn hình tràn 4 cạnh tạo điều kiện cho iPhone Xs Max thậm chí còn nhỏ gọn hơn iPhone 8 Plus. Còn gì tuyệt vời hơn khi mẫu iPhone của chúng ta vừa mang màn hình to vừa thuận lợi dùng.

Phơi bày sự thật về iPhone Xs Max: Lớn nhất - Tốt nhất - Đắt nhất

sở hữu màn hình HDR OLED “Super Retina” 6.5 inch là màn hình to nhất trong khoảng ​​trước đến giờ trên iPhone. Việc có màn hình to đem đến cho bạn hơi nhiều chức năng. Giờ đây bạn mang thể thuận tiện chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web,… những ống kính 12 megapixel đôi ổn định hình ảnh của bạn và sản xuất zoom quang quẻ 2X, cũng như điều khiển độ sâu chế độ chân dung.

3. Camera kép vượt bậc

Vẫn là camera kép 12 MP được bố trí thẳng đứng, với thêm bộ chống rung quang đãng học OIS kép như iPhone X. Nhưng iPhone Xs Max mang phổ biến cải tiến hơn về camera trước giúp bạn mang các tấm ảnh chấp thuận nhất.
Hơn nữa, mang các điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh. Và đặc thù là công nghệ nhận diện và phát sáng những phần tử trong khung hình. Chính các điều này đã làm cho nên vị trí số một về chất lượng hình ảnh mà không 1 loại smartphone nào mang thể sánh được.

camera iphone xs max

4. Khả năng nhận diện khuôn mặt

ID là hệ thống bảo mật nhận mặt khuôn mặt mới của Apple nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tích sâu khuôn mặt của người mua. Cho dù khách hàng đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn có thể quét được khuôn mặt của họ.

Face Apple với thể đã khắc phục trên Face ID với iPhone X. Nhưng Apple đã khám phá khả năng tích hợp máy quét vân tay Touch ID vào màn hình của điện thoại sáng tạo hoặc máy tính bảng. Bạn có thể đặt ngón tay lên màn hình để quét nó, thay vì nút Home. Nó miêu tả một màn hình cảm ứng mang 1 lớp dấu vân tay có thể dùng để giới thiệu hỗ trợ đa quý khách tăng.

face id iphone xs max nhận diện khuôn mặt

5. Tham số kỹ thuật và màu sắc

iPhone Xs Max được vật dụng bộ nhớ trong (ROM): iPhone Xs Max 64GB; iPhone Xs Max 256GB; iPhone Xs Max 512GB
RAM lên tới 4GB; hệ quản lý iOS 11.

không những thế có ba màu để bạn lựa chọn: Xám, Bạc, Vàng.

màu sắc iphone xs max

Apple cũng lần đầu tiên giới thiệu iPhone Xs Max 2 SIM. Ngoài ra chỉ với thị phần Trung Quốc là có bản tiêu dùng khay SIM kép. Trong khi các thị trường khác sẽ tiêu dùng một SIM vật lý và 1 SIM điện tử.

Khả năng không thấm nước của iPhone Xs Max là ở độ sâu 2m trong vòng 30p.

6. Hỗ trợ sạc không dây, sạc nhanh

Thật dễ dàng cho người mua trùng hợp cần cắm điện trực tiếp, mà vẫn sạc đầy pin chóng vánh nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình. (50% Pin chỉ trong 30 phút).

II. Mua iPhone Xs Max giá thấp cùng chế độ bảo hành rẻ ở đâu?

một. Trả góp iPhone Xs Max lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn đầu tư

sắm iPhone Xs Max giá bao nhiêu? Phương pháp sắm hàng như thế nào?

  • ko cần ưng chuẩn giấy má hay cần bất kỳ hồ sơ giấy tờ phức tạp, giấy má chóng vánh và đơn thuần.
  • người dùng khi trả góp chỉ cần mang thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hợp tác có shopdunk. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp iphone Xs Max chính hãng linh động từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho hầu hết các sản phẩm với giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
  • Bạn với thể thanh toán gia iPhone Xs Max chính hãng trước một phần, trả góp 1 phần giá trị sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng cộng tác mang ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

hai. Nhanh chóng tiện dụng hơn có 4 bước tìm Xs Max tại ShopDunk

  • không cần phải tới tận nơi sắm, ko cần phải lo âu sẽ bị “ăn quả lừa” lúc sắm hàng không được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà không nhận được hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể rà soát hàng, đồng ý thương lượng rồi thanh toán mang dịch vụ mua hàng ship COD của ShopDunk.
  • sở hữu tôn chỉ đặt lợi ích của quý khách lên bậc nhất, ShopDunk đã hiệp tác cùng Viettel Post để triển khai nhà sản xuất ship COD miễn phí trên toàn quốc. Bởi thế quý khách chỉ cần ở nhà, đặt hàng và thanh toán lúc nhận hàng là đã mang ngay mẫu điện thoại sang chảnh trên tay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước