Apple Watch 7 hoàn toàn mới mang giá phải chăng nhất mọi thời đại vào thứ Sáu

Apple Watch Series 7 41mm màu đỏ, có GPS. Nó rẻ hơn 20 USD so mang thỏa thuận mà chúng tôi đã đề cập vào thứ Sáu, nhưng chúng tôi với thể đảm bảo mang bạn rằng nó cứng cáp sẽ tốt hơn nữa! Trên thực tế, thỏa thuận hôm thứ Sáu bao gồm các màu sắc khác nhau của đồng hồ, nhưng vì đây chỉ dành cho mẫu màu đỏ, chúng tôi nghĩ rằng đây là thỏa thuận 1 lần sẽ ko kéo dài.

Chúng tôi đã Con số rằng Apple Watch 7 hoàn toàn mới mang giá phải chăng nhất mọi thời đại vào thứ Sáu tuần trước, nhưng ký hợp đồng đấy hiện đã được thực hành rẻ hơn vào thứ hai tuần này, đưa đồng hồ thông minh mới xuống chi phí thấp kỷ lục mới là 349 đô la, giảm trong khoảng 399 USD .

>> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

đấy là đối sở hữu Apple Watch Series 7 41mm màu đỏ, với GPS. Nó phải chăng hơn 20 USD so với ký hợp đồng mà chúng tôi đã nói vào thứ Sáu, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó chắc chắn sẽ thấp hơn nữa! Trên thực tế, thỏa thuận hôm thứ Sáu bao gồm các màu sắc khác nhau của đồng hồ, nhưng vì đây chỉ dành cho dòng màu đỏ, chúng tôi nghĩ rằng đây là thỏa thuận một lần sẽ ko kéo dài.

Được phát hành vào ngày 15 tháng 10 năm 2021, Apple Watch 7 là loại đồng hồ sáng tạo hiện đại nhất của Apple cho đến nay và nổi danh là thiếu hàng trong dịp Giáng sinh và Thứ Sáu Đen năm ngoái. Cho nên, chúng tôi hơi kinh ngạc khi thấy bất kỳ giảm giá nào trên mô phỏng, chưa nhắc mức chiết khấu thấp kỷ lục cho đến nay!

Bạn muốn xem thêm 1 số khuyến mãi trên Đồng hồ Apple cũ hơn? Xem danh sách các giao dịch Apple Watch Series 5 thấp nhất và giá Apple Watch Series 6 tốt nhất của chúng tôi.

không sắm thấy các gì bạn đang tìm kiếm? Dưới đây là danh sách những đàm phán Apple Watch rẻ nhất, cho dù bạn ở đâu trên thế giới ...

các thương lượng Apple Watch xuất sắc hơn

Beren Neale là biên tập viên thương lượng tại Creative Bloq. Sau khi chỉnh sửa 1 số tạp chí mẫu mã và sáng tạo - bao gồm cả tin báo ngoài mặt đồ họa Computer Arts - anh đấy đã tìm thấy ngôi nhà của mình trên trang web thiết kế và nghệ thuật to nhất thế giới, giúp các nhà quảng bá kỹ thuật số nhận được khuyến mại phải chăng nhất trên bộ phụ kiện mà họ cần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

IPad Air 5: phần nhiều những gì cần biết về iPad tiếp theo

Kem vin miễn dịch mang toàn bộ các đòn đánh

IPhone 13 Pro Max được làm cho mới tăng cả kích thước